Ăn CƠM GÀ HẢI NAM $6/dĩa To Đùng Bao Ngon Rẻ Tàn Nhẫn – Ăn Gì ở Đâu Phố Bolsa – Cuộc Sống Mỹ



Hôm nay liều mình cả gang đi review nhà hàng mới mở khu Bolsa – Nam Cali. Bước vào thấy quán sạch sẽ, không gian thoáng là thích rùi nè … kế đến ngồi nhâm nhi vài món đặc biệt của quán … đến đây không thể không thử Cơm Gà Hải Nam, một dĩa to đùng như trong hình mà có $6, lóc bỏ luôn xương nên rất tiện, gia vị ướp vừa ăn, thơm, béo béo, ăn chung với cơm được nấu với nước dùng gà nên vị thơm và ngon … Giá khá bình dân nên đa số thấy các anh chị em cô chú mua với số lượng nhiều … Hiện tại Nam Cali vẫn chưa cho vào nhà hàng ngồi ăn, chỉ order togo hay delivery qua UberEats

Kế đến bọn mình thử món Gỏi Nấm Trộn Rau Răm, hương vị độc lạ, nấm giòn và ngọt ghê, ăn hoài không thấy chán, lai rai lát hết sạch dĩa hồi nào hong hay hihi … món này là chay mặn đều ăn được nè! Sẵn đó thử luôn Crawfish combo, có 1/2 lb crawfish, 2 bắp 2 miếng xúc xích vị Cajun, rất vừa ăn, nguyên Combo chỉ có $10 thôi, giá này so với những tiệm khác là khá bình dân, ai ăn ít có thể thử! À, có món Phở Cuốn Gà Nướng lá quế ăn cũng lạ miệng lắm nè!
Nước uống thì rất đa dạng, nhưng mình thử Cafe Muối Biển, uống vào thấy đậm đà, thơm, béo, ngon ghê! Ly 16oz mà chỉ có $3, rẻ tàn nhẫn! Ai đi chợ T&K ghé tạt ngang mua vài món về lai rai khỏi cần nấu nướng nghỉ xã hơi vào những ngày nóng bức, sẵn tiện thử cafe muối biển xem sao nhé, giờ nhắc đến vẫn thấy thèm nè hihi … không lẽ giờ chạy ra đó tiếp uống tiếp chớ hihi …

K Cafe Crawfish & Chicken
9683 Bolsa Ave, Westminster, CA 92683
Mở cửa mỗi ngày 9AM – 7PM
Open Daily 9AM – 7PM

Ủng hộ kênh KT qua Paypal:
KTFoodandTravel@gmail.com

Ủng hộ kênh KT bằng cách dưới đây:

Klook Tour:
Mua Vé Máy Bay hay Đặt Khách Sạn Online:
Đặt Khách Sạn Online:

Subscribe/ Đăng ký kênh xem video mới:
Kênh Tiếng Anh của mình:

Website in ra công thức:
Facebook: fb.me/KTFoodStories
Instagram:
Email: KTFoodandTravel@gmail.com

Amazon Affiliate Links:
Môi Son Loại Son Lì- Tony Moly Liptint:
Trang Điểm Nhanh Gọn 10 Phút:
Passport Cover:
Instant Pot:
Chảo Lớn Xào Mì 13.4 inch:
Chảo Chống Dính Đá Hoa Cương (Granitestone Pan) 11 inch:

Thớt Cắt Rau Củ Không Bị Rớt Ra Ngoài:

Ớt Bột Hàn Quốc:

Đồ Bào rau củ Made in Japan:

Lò Chiên Không Dầu – Nướng – Size Lớn:

Chảo Nhỏ: &
Xửng Hấp Xôi- Stainless Steel Steamer:
Xửng Hấp Xôi Loại Nhỏ:

Cây quét Da Cá(Silicon Baking Brush Set):
Xửng Hấp Xôi- Stainless Steel Steamer 30cm
Cái Cân Đo Lường Đơn Vị Gr & Lb:
Quả Cầu Đựng Gia Vị Nấu Phở:
Túi Vải Túi Lọc:
Trân Châu (Boba):
Bột Khoai Môn(Taro Milk Tea)
Khuôn Ép Bánh Canh Làm Bằng Tay:
Microwave Cover:
Máy Đánh Kitchen Aid:

—————————————————————————
Tất cả công thức nấu ăn của mình:
Tất cả công thức được ưa chuộng:
Tất cả công thức nồi ấp suất Instant Pot:
Tất cả công thức món ăn chay:
Tất cả công thức nước uống và món ngọt:

Tất cả những nơi mình đi ăn:
—————————————————————————-

Nếu các bạn thích video này, nhớ Subscribe, Like & Share với gia đình và bạn bè nhé!
Chân thành cảm ơn và chúc các bạn thành công

Music:
Music:

Cheer!
KT Food Stories

#KTFoodStories
#CuocSongMy
#CuocSongoMy
#AnGiODau
#PhoBolsa
#PhuocLocTho
#KCafeCrawfish

#HomNayAnGi
#MonNgonMoiNgay

source

41 thoughts on “Ăn CƠM GÀ HẢI NAM $6/dĩa To Đùng Bao Ngon Rẻ Tàn Nhẫn – Ăn Gì ở Đâu Phố Bolsa – Cuộc Sống Mỹ

  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Chấm món cơm gà thôi. Nhìn Em ăn ma C buồn cười quá. Một mình mà giám đi ăn ha? Hihihihi Ở CA thích heng?

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Ai làm tho*. quay cho Em vậy? DC đang ngắm Em thu? Đồ ăn hi?

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    This used to be a great banh canh restaurant. Miss that place. Will have to check out this new place sometime.

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Có cái gì đó không ổn trong cách phòng dịch của bạn, tôi thấy bạn mang găng tay để ngăn ngừa bị nhiễm nhưng đeo găng bạn cầm và đụng đủ thứ, ví dụ cầm menu, rồi sau đó cũng cái găng đó bạn bốc thức ăn, như vậy cũng như không. Theo tôi tốt hơn hết là không mang găng nhưng rửa tay đều đặn, nhiều hơn thì tốt hơn. Chỉ là lời góp ý.

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Waves Hi Chi! Wow, I remember first time watching your channel when you were in Houston going to all those restaurant. I think you only had like 30k-50k subscriber back then. Very happy to see more people subscribe to you now. You deserve all the success coming your way. Even my parents watch your youtube channel, lol. I was shock when I went into the dining room one day and saw my parents watching your video, haha. I was like how you know her? My mom and dad say you're very kind and always give useful / helpful news and tips on cooking. Sorry for such a long comment, chi. Just want to know I appreciate all the content you post. Stay safe and take care. Will always support your channel!

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Thank you chị chía sẽ wow , nhīn hấp dẫn qúa chị , chúc chị và gđ luôn an bình và mạnh khỏe chị nhé

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Dang them di Cali lam nhung vi Co Vi nen ko dam di bAn oi

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Looks yummy, and good ! Will try when I can visit South Cali one day…

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Hello KT! Welcome back to your show today, long time you don't have new showing like this; I am very excited in this showing; Please, doing more like this in Chinatown ( Vietnamese community OK.)

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Hi chi. Em cam on chi rat nhieu. Em lam dung cong thuc nau an cua chi va da thanh cong. Em cam on chi rat nhieu. Chuc chi khoe manh binh an vui ve.😀

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Sau này quay đến phần review đồ ăn thì KT đừng chỉnh màu video nha. Nhìn k được tự nhiên. Nếu để như bình thường nhìn sẽ chân thật với gần gũi hơn.

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    KT làm đồ ăn rất ngon cho nên mình tin tưởng review của bạn. Hôm nào sẽ tôi tiem đó ẫn thủ (lại xe cũng hơn 1 tiếng à nha). Xin hỏi là order crawfish nhưng không thích suc-xich nói họ bỏ ra được không?

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Thìch nhất là KT đi ăn chỗ nào ngon cũng quay lên cho mọi người biết. Thanks KT

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Hom nay Em di ra ngoai an vui he ! nha hang ban gia re do ma nhin thay ngon he Em ? Chi hom nay di lam ve tre cho nen vao xem kenh Em tre ne Chi nau an xong la tranh thu vao xem va bam like ung ho Em ! hom nao Em kg co len video la Chi buon va nho Em hi hi ! Cam on Em ra ngoai quay de chia se Chi Em xem! Chi chuc GD Em buoi toi an lanh

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Và lần nào gặp KT cũng được em bao xinh đẹp, bao dễ thương luôn …. Ui thiệt là tàn nhẫn với mớ tim của mấy anh xung quanh KT , chưa kịp thả tim thì tim mấy ảnh đã rụng lộp độp hết chơn á ….

    Và nơi này , chỗ anh đang đứng, cũng có một trái tim đang " gụng online " nè …. ❤️ …..

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    anh yeu em
    ve vietnam choi thi` goi. dien cho anh nhe' em yeu
    nho' em lam'

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Hi chi,wow so cheap and delicious.👍🏼❤️😋love you…❤️❤️❤️❤️ em

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Love your sharing. Professional. Nice weekend. Thanks.

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Cám ön chia së nhüng nhà hàng mói và ngon ‘ k cafe crawfish chį có ghé Mua göi gà , la. Và ngon göi , ót sated cay ngon nê’u ai thích ån cay , cách phu.c vu. Cüa mâ’y bé râ’t dê? Thûöng hìên 👍😃’

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Đồ ăn ở dưới Nam CA sao họ bán rẻ quá vậy ?ở Bắc CA một đĩa cơm gà như vậy là $15 ,còn cơm tấm tới $20 ,công nhận ở dưới đó cái gì cũng rẻ đi ăn thích thật ,chúc em ăn nhiều vào ngon miệng nhé 😋😍

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Chu chà thấy bạn ăn mà mình thèm quá hu huhu mình ở xa đó quá cũng đang mong chờ về đó đây mong bạn khoẻ quay nhiêu clip nhé

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    KT ơi,Chủ Nhật này Chị đi chợ T&K gần nhà hàng,Chị sẻ mua vài món về ăn thử,ngon thì trở lại.
    Kem trắng da CN còn hôn KT,cho biết để Chị ghé mua.

    Reply
  • September 19, 2020 at 8:35 am
    Permalink

    Xin ghe qua vit vit restaurant o Westminster bun mang vit rat ngon southern California

    Reply